Toàn cảnh doanh nghiệp tái khởi động sau đại dịch

Ngày đăng: 11:06 PM 12/10/2021 - Lượt xem: 1764

Phục hồi kinh doanh trong trạng thái bình thường mới sau gian giãn cách xã hội kéo dài do dịch bệnh Covid, đưa ra chiến lược phát triển kinh doanh thích hợp là điều mà doanh nghiệp cần hướng đến nhất trong giai đoạn quý IV 2021.

 

Doanh nhân Hồ Huỳnh Duy cùng Ban lãnh đạo DGroup Holings và ekip nhân sự chủ chốt

 

Thách thức chung của các doanh nghiệp

 

Dù là doanh nghiệp lớn, vừa hay nhỏ đều gặp rất nhiều khó khăn và “lao đao” sau thời kì giãn cách xã hội rất dài vừa qua.

 

"Khoảng 18% doanh nghiệp EU đã chuyển đơn hàng ra khỏi Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp đứng trước nguy cơ phá sản", đại diện 14 hiệp hội doanh nghiệp cho hay. (Theo báo Dân Trí)

 

Người lao động chịu ảnh hưởng nặng nề trong suốt thời gian dịch bệnh và sẽ gặp nhiều khó khăn khi quay trở lại làm việc khi dịch bệnh được kiểm soát. Có những doanh nghiệp lên tới hàng trăm nghìn lao động, việc huy động trở lại sau dịch thực tế không đơn giản. Đây cũng là vấn đề từng diễn ra ở những điểm "nóng" vùng dịch, Hà Nội và Sài Gòn cũng là những trung tâm kinh tế lớn cũng là những vùng từng là điểm nóng của dịch bệnh.

 

Ngoài ra còn khó khăn về sản xuất, vận chuyển, ,máy móc, chăm sóc khách hàng… và nhất nhiều vấn đề khác. Thực tế, phục hồi sản xuất trở lại sau dịch Covid-19 ra sao luôn là bài toán "đau đầu" nhất của doanh nghiệp thời điểm hiện nay

 

Thời cơ đối với doanh nghiệp biết nắm bắt cơ hội

 

Việt Nam vừa kết thúc giai đoạn giãn cách toàn xã hội và từng bước đi vào khôi phục nền kinh tế, bắt kịp thời đại, tổng cty DGroup Holdings nâng cao sự tập trung tạo sự đột phá cho giai đoạn quý IV cuối năm 2021.

 

Sự thích nghi của doanh nghiệp không chỉ sau hết giãn cách mà còn là sự thích nghi mọi lúc, mọi nơi,

mọi hoàn cảnh của ban lãnh đạo

 

Tổng cty luôn chú trọng phát triển đa dạng các sản phẩm từ hữu hình đến các nhóm sản phẩm vô hình phục vụ nhu cầu của xã hội.

 

Dmedia trở lại với các hoạt động Livestream phục vụ các sự kiện online, sản xuất các ấn phẩm TVC, quay quảng cáo, thu âm,..

Dhouse bổ sung các dòng sản phẩm thời trang nam, nữ

Cty cổ phần huấn luyện khởi nghiệp thực tế Việt Nam - VSC tiếp tục với nhiều khóa học online trên phạm vi toàn quốc, phục vụ nhu cầu nâng kiến thức cho đối tượng lao động tri thức.

Damode đẩy mạnh thương hiệu và các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng phục vụ nhu cầu tăng sức đề kháng tự nhiên phòng chống dịch bệnh của khách hàng…

Và rất nhiều cty con khác trong hệ sinh thái như Dolo, Dreal, Dstore, Dnut...đều nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ…

 

Dmedia với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết

VSC với đội ngũ chuyên gia hàng đầu với nhiều kĩ năng thực chiến

luôn có nhiều chương trình đào tạo hữu ích cho ekip nhân sự

 

Dhouse với nhiều nhóm sản phẩm bắt kịp nhu cầu thị trường

 

Damode, Dstore tập trung nâng cấp chất lượng nhóm sản phẩm sức khỏe, thích ứng với nhu cầu thời cuộc

 

Cty Cổ Phần thời trang DoLo tiếp tục đẩy mạnh nâng cao chất lượng của thương hiệu 

 

Dreal khôi phục hoạt động phân phối vật liệu xây dựng song hành đảm bảo an toàn tránh dịch bệnh

 

Toàn bộ nhân viên đi làm tại văn phòng đều được tiêm mũi 1 hoặc mũi 2 vacxin, lao động ở quê lên cần có xác nhận của bệnh viện âm tính với virus SAR-COV2  nhằm đảm bảo an toàn khi làm việc. 

 

Số lượng nhân sự lao động trong cty được đảm bảo và sẵn sàng làm việc với cường độ cao trở lại, đồng tâm, đồng sức, đồng lòng cho sự phát triển kinh kế cùng với doanh nghiệp.

 

Nhìn chung hầu hết tất cả ngành nghề kinh doanh đều sẽ chịu ảnh hưởng khác nhau vì đại dịch covid-19, những lĩnh vực nào bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch thì cũng sẽ có cơ hội phát triển tốt nhất sau đại dịch. Nếu nhìn vào thách thức cũng sẽ rất nhiều, tuy nhiên dưới góc độ phát triển kinh tế và vận hành doanh nghiệp, ban lãnh đạo DGroup Holdings luôn giữ vững tinh thần phát triển, tăng trưởng vượt bậc, sẵn sàng đối mặt với thị trường đầy biến động đưa doanh nghiệp đi lên.

 

BTV THỦY PHƯƠNG

Facebook