DOLOMEN-BƯỚC CÙNG DOANH NHÂN

Ngày đăng: 10:13 AM 27/01/2021 - Lượt xem: 3402

DOLO Men là thương hiệu thời trang Nam của Công ty Cổ phần Thời trang DOLO (DOLO,.JSC),một thành viên của hệ sinh thái khởi nghiệp Dgroup Holdings, hướng tới đối tượng khách hàng ở phân khúc tầm trung và cao cấp với các sản phẩm như; Giày da, túi xách, ví cầm tay, thắt lưng… được chế tác từ các chất liệu cao cấp thuộc da: Da bò, da cá sấu thật 100% và đặc biệt giữ nguyên các kết cấu của da nên các sản phẩm đều có tuổi thọ lâu dài và tính thẩm mỹ cao.

Doanh nhân văn hóa Hồ Huỳnh Duy cùng "cha đẻ" thương hiệu DoLoMen tại giải Golf

Chính thức được thành lập vào ngày 01/01/2019, với dòng sản phẩm giày da công sở chất lượng được làm hoàn toàn bởi người Việt, DOLO Men đang vận hành theo chiến lược xây dựng thương hiệu lâu dài, tham vọng vươn tới vị trí Top 3 tại thị trường thời trang Nam trong nước. Do đó, ngay từ khi thành lập và đi vào hoạt động, Dolo Men đã không ngừng học hỏi và hoàn thiện để cải tiến mẫu mã, chất lượng và dịch vụ của nhằm thỏa mãn được các nhu cầu của khách hàng ở các thị trường khác nhau và ngày càng thể hiện rõ tầm nhìn thương hiệu qua chất lượng sản phẩm gửi tới người tiêu dùng.

Các sản phẩm thời trang - phụ kiện như: giày da, túi xách, ví cầm tay, sơ mi, quần âu, trang phục vest, …đều được thiết kế dựa trên cơ sở hiểu rõ những lựa chọn, thói quen và phong cách sống của người đàn ông hiện đại, thành đạt. Không chỉ chú trọng đến thiết kế, chúng tôi còn lựa chọn chất liệu phù hợp với làn da, khí hậu của người Việt cũng như mục đích sử dụng của sản phẩm.

Ngày 12/06/2019, DOLO Men có sự kiện ra mắt bộ sưu tập giày da công sở cho Nam đầu tiên. Bộ sưu tập được các doanh nghiệp đối tác đánh giá tích cực.

Ngày 20/10/2019, DOLO Men góp mặt với vai trò là nhà tài trợ Vàng cho sự kiện Ra mắt kho hàng sỉ Dstore - một sàn thương mại điện tử phi tập trung hoạt động theo phương thức chia sẻ. Tại sự kiện này, thương hiệu thời trang trẻ đã giới thiệu tới gần 300 đại lý phân phối những sản phẩm mới nhất. Đây cũng là dấu mốc cho việc ký kết hợp tác giữa Công ty CP Thời trang DOLO và Công ty cổ phần DStore.

DOLO.,JSC ký kết hợp tác chiến lược với Kho hàng tổng DSTORE GLOBAL

 

 

Cũng trong năm 2019, Dolo Men được người tiêu dùng bình chọn là “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm”.

Đến ngày 20/06/2020, tại Nhà hát Quân Đội TP.HCM, Dolo Men được vinh danh và nhận Cup tại lễ công bố thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương, thương hiệu - nhãn hiệu uy tín ba miền.

Với những thành tích trên, Dolo Men đang từng bước chứng minh chỗ đứng của mình trên thị trường với những sản phẩm chất lượng, uy tín đi cùng phương châm “Chinh phục thế giới với thương hiệu Việt” và “hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Thành công trong việc mang các sản phẩm phụ kiện thời trang “made in Viet Nam” cao cấp đến với người tiêu dùng trong nước, DOLO Men đang được coi là một thương hiệu trẻ có triển vọng.

Mặc dù hành trình tìm kiếm chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước và thế giới còn nhiều khó khăn thử thách, nhưng với sự đồng lòng, nỗ lực không ngừng học hỏi, chắc chắn Dolo Men sẽ sớm đem tay nghề, trí óc, khiếu thẩm mỹ và thương hiệu thời trang của người Việt vươn tầm thế giới. Từ đó, góp phần tạo ra diện mạo mới cho ngành da giày Việt Nam, thúc đẩy kim ngạch xuất khẩu, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

Gian hàng trưng bày của DoLoMen

Liên tục phát triển và mở rộng hoạt động, DoLoMen đã và đang diễn ra hàng loạt sự kiện lớn. Ngày 06/08/2020 ra mắt kho hàng mới tại 2/3 Bạch Đằng, P2, Quận Tân Bình TP HCM để thực hiện kế hoạch phát triển hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. 

Ngày 30/08/2020 DoLoMen kỷ niệm 2 năm thành lập và ngày 02/09/2020 Khai trương trụ sở mới: B18/D21 ngõ 100 Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu,  Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Nhằm mục đích nâng cao giá trị thương hiệu và chất lượng phục vụ khách hàng. Cũng là những sự kiện đánh dấu một cột mốc mới cho sự phát triển của thương Hiệu DoLoMen vươn xa rộng khắp cả nước và thị trường quốc tế.

Đặc biệt từ 2021  DoLo Men chú trọng tới các sản phẩm tầm cao phục vụ cho giới thượng lưu, doanh nhân, cộng đồng Golfer trên cả nước. Ông Đỗ Mạnh Quỳnh- “cha đẻ” của thương hiệu DoLo đạt rất nhiều thành tích trong môn thể thao Golf dành cho doanh nhân khi giao lưu với các Golfer trên toàn quốc như shak Hưng, Doanh nhân văn hóa Hồ Huỳnh Duy, Tổng biên tập tạp chí sở hữu trí tuệ và sáng tạo Lương Hoàng Hưng…

Với sự định hướng chiến lược từ ekip ban lãnh đạo công ty mẹ - Dgroup Holdings, Đội ngũ phát triển của DoLoMen luôn luôn xác định; Để có chỗ đứng vững chắc và đủ sức cạnh với các thương hiệu lớn trên thế giới, DoLoMen đã phải xây dựng cho mình một nguồn lực-tài lực-nhân lực năng động, sáng tạo, nhiệt huyết… với phương châm: Không ngừng cải tiến và đổi mới nhằm tạo ra những sản phẩm độ đáo, mang tính sáng tạo cao nhưng tỉ mỉ trên từng chi tiết.

DOLO Men đặt niềm tin vào sức trẻ, nhiệt huyết, hoài bão và sự quyết liệt của mình trên con đường chinh phục khách hàng, để tiếp thêm năng lượng và quyết tâm trở thành Thương hiệu Quốc gia vào năm 2021.

Đánh dấu những bước đi chắc chắn, vững vàng vào thế giới thời trang cao cấp tại Việt Nam. Với mục tiêu lớn chinh phục thị trường trong nước và vươn ra quốc tế, đây sẽ là một bước ngoặt lớn chứng minh sự phát triển mạnh của Dolomen trong nền tảng Kinh doanh 4.0 thời đại mới.

 

BTV T.Phuong

Facebook