0

CHUYỂN ĐỔI VÀ DỊCH CHUYỂN CÙNG DSTORE HÀ NỘI

Ngày đăng: 10:22 AM, 25/03/2024 - Lượt xem: 1k
Sau chương trình Power Day - Mới 24 là hàng loạt những chủ trương, định hướng trong giai đoạn chuyển đổi mới được Ban Lãnh Đạo Dstore truyền tải đến các cấp quản lý tại doanh nghiệp. Dịch chuyển hướng tới đa kênh, đa nền tảng trong thời kì mạng xã hội đang phát triển.

 Sau chương trình Power Day - Mới 24 là hàng loạt những chủ trương, định hướng trong giai đoạn chuyển đổi mới được Ban Lãnh Đạo Dstore truyền tải đến các cấp quản lý tại doanh nghiệp. Dịch chuyển hướng tới đa kênh, đa nền tảng trong thời kì mạng xã hội đang phát triển.

 

Từ trong năm chiến dịch "Hiểu sản phẩm yêu bán hàng" với hơn 15 buổi đào tạo được tổng công ty rất tâm huyết truyền tải đến những nhân sự đang làm việc tại Dstore toàn quốc và là nền tảng quan trọng trong giai đoạn tiếp theo. Sự chuyển mình mạnh mẽ của đội ngũ ekip đứng đầu, nắm bắt thời cơ, tạo cơ hội đột phá mạnh mẽ cùng hướng tới sự phát triển nhân rộng trên toàn thị trường. Các từ khoá KOL KOC được ban lãnh đạo hướng, định hướng nhân sự phát triển nhằm phục vụ cho hàng loạt kế hoạch sắp tới. Những chính sách ưu đãi và cải tiến được ban hành trên toàn quốc, cùng với đó là các kế hoạch cụ thể hoá để tạo ra kết quả thực tế.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với sự dẫn dắt, cố vấn có tâm, tầm của ban lãnh đạo, ekip quản lý từ Quyền Trưởng Team đến Trưởng Phòng kinh doanh trong mảng thực chiến sẽ cùng nhau cộng hưởng, đột phá. "Đồng lòng - Đồng Bộ - Đồng hành" Dstore Hà Nội cùng nhau hướng tới sự phát triển một năm kinh tế 2024.

 

BTV T PHƯƠNG

ĐÓN SÓNG - Tổng kết hành trình kinh doanh 2023 Dstore Hà Nội

ĐÓN SÓNG - Tổng kết hành trình kinh doanh 2023 Dstore Hà Nội

08:58 AM, 08/06/2024
2023 khép lại, tổng kết hoạt động kinh doanh 1 năm cho sự phát triển, tiếp nối theo đó là hành trình Đón Sóng 2024 cùng toàn thể hơn 500 nhân sự Dstore Hà Nội. Trong thách thức lớn ẩn chứa cơ hội ngàn vàng, chuyến bay 2023 đáp tại “sân bay“ 2024 mở ra những hoạch định, tầm nhìn mới .
Thương hiệu MORLER và những dự án phủ rộng toàn quốc

Thương hiệu MORLER và những dự án phủ rộng toàn quốc

06:14 AM, 17/04/2020
Tập đoàn dproup hợp tác với Công ty cổ phần bất động sản DReal phân phối độc quyền dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh mang thương hiệu MORLER tại thị trường Nha Trang - Khánh Hoà và mở rộng thêm trên toàn quốc.
Mô Hình Kinh Doanh Đa Kênh, Đa Sản Phẩm: Xây Dựng Năng Lực Nhân Sự Và Doanh Nghiệp Để Đạt Được Sự Ổn Định Lâu Dài.

Mô Hình Kinh Doanh Đa Kênh, Đa Sản Phẩm: Xây Dựng Năng Lực Nhân Sự Và Doanh Nghiệp Để Đạt Được Sự Ổn Định Lâu Dài.

14:33 PM, 28/08/2024
Trong bối cảnh nền kinh tế hiện đại, việc xây dựng một mô hình kinh doanh đa kênh và đa sản phẩm trở thành xu hướng không thể thiếu đối với các doanh nghiệp. Tại DGroup Holdings Corp. (DGH), chúng tôi nhận thức rõ ràng việc phát triển bền vững không chỉ dựa vào việc mở rộng kênh phân phối ...