I.GIỚI THIỆU

 

 

DGROUP HOLDINGS – Tiền thân là công ty Cổ Phần Quốc Tế Academy Kim Cương, được thành lập năm 2012 Với tầm nhìn xa,không ngừng phát triển

mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh và xây dựng thương hiệu. DGROUP ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Công ty đã trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành, tập trung phát triển với nhiều nhóm thương hiệu khác nhau và với mục tiêu Đến năm 2020

trở thành Doanh nghiệp chính thức IPO. Chúng tôi tập trung chính vào các lĩnh vực Công Nghệ, Truyền thông, Giáo dục thực tế, Sản xuất

và xây dựng thương hiệu sản phẩm chất lượng cao, xây dựng hệ thống bán hàngđa kênh hàng đầu Việt Nam.

  1. Công ty TNHH TMDV DAMODE VN:

     

  • Doanh nghiệp VN tiên phong đầu tư tạo thương hiệu mới trong lĩnh vực nước hoa và các dòng mỹ phẩm cao cấp
  • Đối tác độc quyền tại Việt Nam của nhà sản xuất lớn thứ 3 trên thế giới: Laura Beaumont với 100% hương liệu nhập khẩu từ Pháp
  • Đơn vị gia công tại Việt Nam là công ty duy nhất có GMP – Chuẩn An toàn trong sản xuất mỹ phẩm
  • ĐỊNH VỊ Trở thành TOP 5 tổ chức NHẬP KHẨU & phân phối BÁN HÀNG TRỰC TIẾP thành công hàng đầu VN (2015-2020)

  1. Công ty đào tạo và truyền thông D.A:
  • Là đợn vị truyền thông và đào tạo được thành lập vào năm 2012, với tầm nhìn trở thành đơn vị tiên phong trong các lĩnh vực
  • Ứng dụng công nghệ Social Network vào hệ thống kinh doanh hiện đại
  • Xây dựng học viện kỹ năng đào tạo nhượng quyền online
  • Xây dựng môi trường khởi nghiệp kinh doanh thực học – thực làm
  • Đầu tư, hợp tác xây dựng các chuỗi nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam và thế giới

 

 

  1. D-HOUSE:
  • Được thành lập từ năm 2016 đến nay, DHouse từng bước nâng cao uy tín & chất lượng trong phân phối trung & cao cấp:

- Thời trang, phụ kiện nam nữ công sở, dạo phố, tiệc tùng...

- Nước hoa trong và ngoài nước

- Khoẻ đẹp từ trong ra ngoài với các dòng sản phẩm cao cấp từ thiên nhiên

- Sản phẩm tiêu dùng chăm sóc cá nhân hàng ngày

- Siêu phẩm tiêu dùng độc, lạ, hot trên thị trường trong và ngoài nước...

  • Công ty hoạt động theo tiêu chí chuyên nghiệp hóa -  hệ thống hóa – tự động hóa, để mang lại giá trị cao nhất và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
  • Ngoài ra công ty còn thu hút rất nhiều nguồn lực có tài theo tiêu chí nhân sự là cộng sự,tạo mọi điều kiện cho công nhận viên phát triển tiềm lực của bản thân,cũng như tự do sáng tạo.

 

 

4. DTECH:

  • Website chúng tôi mang đến không đơn thuần là một Website bình thường mà là một nền tảng công nghệ được kết nối với nhau thành một hệ sinh thái bền vững.
  • Với người bán hàng, việc tạo một website bán hàng chuyên nghiệp đã đơn giản hơn với mô hình của Dtech
  • Với người cung cấp hàng hóa, Dtech là giải pháp để tiếp cận sản phẩm, dịch vụ đến hàng nghìn người bán hàng mà không mất chi phí Marketting.

DTECH - GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ HÓA

 

II.TẦM NHÌN

  • Đến năm 2020 trở thành Doanh nghiệp đa ngành, chính thức IPO. Chúng tôi tập trung chính vào các lĩnh vực CÔng Nghệ, Truyền thông, Giáo dục thực tế, Sản xuất, xây dựng thương hiệu sản phẩm chất lượng cao, xây dựng hệ thống bán hàng đa kênh hàng đầu Việt Nam.

III.SỨ MỆNH

  • Cống hiến cho xã hội những sản phẩm - dịch vụ mang tính thời đại và giàu giá trị truyền thống, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.
  • Luôn hướng tới sự thỏa mãn nhu cầu khách hàng, tạo ra những công việc có ý nghĩa và cơ hội thăng tiến cho người lao động.
  • Gia tăng giá trị, lợi ích cho các nhà đầu tư..

IV.TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI

  • DGROUP luôn xem trách nhiệm xã hội là một phần không thể tách rời của hoạt động công ty. Chúng tôi cam kết sản xuất các sản phẩm đạt chất lượng cao, xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hạn chế các tác động ảnh hưởng đến môi trường. Thấu hiểu nhân viên là nền tảng phát triển doanh nghiệp và xã hội, do đó chúng tôi luôn hỗ trợ mạnh mẽ đội ngũ nhân viên phát triển bản thân qua các chương trình đào tạo chuyên sâu trong và ngoài tổ chức. Chúng tôi tự hào về những nỗ lực không mệt mỏi nhằm bồi dưỡng đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết và cam kết thực hiện những trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng.

V. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Chất lượng sản phẩm và dịch vụ quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp.
  • Gia tăng giá trị cho xã hội, khách hàng, người lao động và cổ đông là mục tiêu và động lực của sự phát triển bền vững.
  • Lao động sáng tạo là nền tảng của sự phát triển.
  • Quan hệ hợp tác, chia sẻ, cam kết và thực hiện cam kết là nền tảng văn hóa doanh nghiệp.
  • Thời đại và truyền thống là bản sắc của  Damode.

 

 

 

Facebook